5 bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi QuangTruong, 13/5/16.

  1. QuangTruong

    QuangTruong New Member


    Một đôi gò bồng đào gợi cảm là niềm ao ước của tất cả các phái đẹp, hãy áp dụng các cách sau để có một vòng 1 như ý muốn nhé!

    1. Chống đẩy – tăng kích thước vòng 1

    tang-kich-thuoc-vong-1-voi-bai-tap-chong-day.jpg
    Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn nở nang nhanh chóng, bài tập này bạn có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên 1 vật dụng như giường, ghế, bàn… chống tay xuông sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thằng người rồi dùng 2 tay đẩy cơ thể lên và hạ cơ thể xuống.

    Thực hiện 6 – 8 lần / 1 hiệp. 4 hiệp

    2. Bài tập dùng tạ nằm ngửa với bóng.

    tang-kich-thuoc-vong1.PNG
    Cách thực hiện: Nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng hạy tay thẳng trước ngực, mặt để theo tư thế cằm nhìn xuống phía ngực.

    Đây được đánh giá là bài tập tăng kích thước vòng 1 mang lại hiệu quả cao, đó là lý do tại sao trong các phòng tập gym chuyên nghiệp không thể thiếu được bài tập này.

    Kiên trì luyện tập, chắc chắn bạn sẽ đạt được số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, nhỏ.

    Chú ý: trọng lượng tạ trên 2 tay phải bằng nhau và chỉ được dùng tay, không được dùng cả vai để nâng tạ, chọn trọng lượng tạ vừa sức, không quá nhẹ và cũng không quá nặng.

    3. Đi bơi là bài tập tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

    18_qqq.jpg
    Bơi là biện pháp giúp phát triển toàn diện cơ thể và là bài tập thể dục tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, vì vậy để có vòng 1 đẹp, bạn nên đi bơi thường xuyên.

    Mỗi ngày bạn nên dành ra 30 phút để thực hiện bài tập này.

    4. Tập yoga để tăng kích thước vòng 1

    Tư thế rắn hổ mang

    Tư thế rắn hổ mang là tư thế có thể dễ dàng thực hiện ngay cả khi ở nhà, tư thế yoga này tác động lên vùng ngực, làm tăng kích thước vòng 1 nhanh và hiệu quả.

    yoga.PNG
    Cách thực hiện:

    Để thực hiện tư thế này đầu tiên bạn cần nằm sấp trên thảm, đặt lòng bàn tay úp và sau đó từ từ nhấc cơ thể lên bằng lực đẩy của 2 cánh tay. Giữ tư thế này trong vòng vài giây và trở lại vi trí ban đâu, lặp đi lặp lại 2 – 3 lần cho những người mới tập, và sau đó tăng dần lên.


    chúc bạn thành công!
     

Bài viết mới nhất

Đang tải...

Chia sẻ trang này