Bí quyết vòng 3 căn tròn của mỹ nhân Hà thành

Thảo luận trong 'Các sản phẩm và dịch vụ khác' bắt đầu bởi loilaoho1992, 15/6/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 New Member

    Vẻ yếu liễu đào tơ đang dần bị thay thế bởi chuẩn mới, đó là thân hình nảy nở, săn chắc đầy sức sống. Nữ huấn luyện viên thể dục Tra Li (Tên thật là Trần Thùy Linh, sinh năm 1990) là một cô gái sở hữu vóc dáng theo tiêu chuẩn đẹp hiện đại. ngày nay, Linh có số đo 3 vòng đáng mơ ước: 82-58-94 (cm), bụng săn chắc nổi múi cơ vừa phải, hông nở, vòng 3 vun cao gợi cảm.

    Để có vóc dáng hấp dẫn, Thùy Linh tập gym phối hợp cùng ăn uống điều độ. Cô bắt đầu tập gym từ sau tết năm 2014. Khi ấy, sau kỳ nghỉ tết, cân nặng của Linh "tăng không phanh", lên tới gần 60 kg. Lúc đó, cô lần trước nhất cảm thấy cân nặng là một vấn đề lớn. Cô tìm hiểu các phương pháp giảm cân khoa học và bắt tay vào quá trình tập dượt dẻo dai cho tới tận giờ.

    Bạn đang muốn tìm triệt lông vĩnh viễn an toàn chất lượng cao ?. Bên AMIEXINHSPA.COM đang cung cấp dịch vụ này hiểu quả lắm đấy

    luyện tập không chỉ là phương thức giúp Thùy Linh thay đổi dáng vóc mà nó còn dần trở nên thói quen và mê say của cô. Nữ huấn luyện viên 9X duy trì việc tập tới 6 ngày trong tuần và chỉ nghỉ xả hơi vào ngày chủ nhật. Dù bận tới đâu cô cũng cố dành ra nửa tiếng và tập từ sáng sớm để rèn luyện vóc dáng.

    Quá trình tập luyện ttừ lúc cô chạm ngưỡng 60 kg cho tới ngày nay của Thùy Linh là: 2 tháng để giàm từ 60kg trở về 54 kg, 4 tháng để cơ thể săn chắc gọn gàng và vùng bụng có đường cơ dọc, 6 tháng sau đó kích tấc vòng mông tăng 4cm so với trước khi tập, và cô duy trì luyện tập để giữ vóc dáng săn chắc cho tới tận hiện nay.

    Thùy Linh đang chú trọng tập các bài cùng tạ để hoàn thiện cơ thể. Cô rất mến mộ người mẫu thể hình Jen Selter và nỗ lực tập dượt để có được hình thể hoàn hảo như thần tượng.

    Một trong những đặc điểm ấn tượng trên thân của Thùy Linh đó là vòng 3 kích cỡ 94 cm rất gợi cảm. Cô thường nhận được nhiều câu hỏi về phương pháp giúp mông nở, săn chắc.

    Dưới đây là cách để Thùy Linh tăng kích cỡ mông hiệu quả:

    Theo nữ gymer 9X, để có được vòng 3 căng tròn, vun cao, quyến rũ thì tấm người tập phải thực hành những bài tập toàn diện can dự tới mông và đùi. Do đó, chúng ta sẽ chẳng thể hy vọng có một bài tập nào giúp nở vòng 3 nhưng đùi bé lại. Nói cách khác, mông tăng kích cỡ cũng đồng nghĩa với đùi phát triển.

    Nếu bác muốn thiet ke noi that chung cu chuyên nghiệp có thể truy cập NHAMOI365.COM

    Bên cạnh đó nhiều người cũng hiểu sai rằng mông to và đùi to sẽ thô kệch, xấu xí. Tuy nhiên ngược lại, độ nở nang có được do tập tành ở thân thể nữ giới sẽ không tạo cảm giác thô, to. Khi luyện tập thường người tập sẽ theo hai quá trình tăng cơ và giảm mỡ. Như vậy, cơ bắp tăng thì lượng mỡ sẽ giảm. Do đó, mông và đùi có tăng về kích thước nhưng lại săn chắc, khỏe mạnh, không bèo nhèo mỡ thừa, tạo cảm giác quyến rũ do đường nét thân thể rõ ràng.

    Trước đây Thùy Linh cũng thuộc tạng người skinny fat, tức là gầy nhưng vẫn có mỡ thừa. cơ thể cô trong quá khứ không hoàn hảo như hiện tại dù cân nặng khá thấp. Cô có 2 bên hông và bụng ngấn mỡ, không có độ võng lưng, mông nhỏ và thấp.

    Khi tập gym, bước đầu Thùy Linh chú trọng việc giảm mỡ để đẩy lượng mỡ cơ thể xuống thấp nhất có thể. Sau đó cô mới tiếp chuyện thực hành quá trình tăng cơ. Để tăng mà cụ thể là tăng kích tấc vòng mông không hề đơn giản. Quá trình giảm mỡ của Thùy Linh chỉ kéo dài trong 2 - 3 tháng là đạt được chỉ số mong muốn nhưng để tăng cỡ mông cô phải tập liên tục trong 10 tháng sau đó.

    Bí quyết nỏ vòng 3 của nữ huấn luyện viên Hà thành đó là đốn tập các bài tập toàn diện vào đùi và mông với tạ nặng. Mức tạ ban đầu nên ước lượng dựa trên thể trạng cơ thể, sau đó tăng dần. Nếu không tập tạ thì mông chỉ có thể săn chắc còn rất khó để có độ nở nang như ý muốn.

    Hiện Linh có thể nâng được mức tạ khá lớn. Nâng tạ cùng công cụ squat rack cô có thể nâng được khoảng 60 - 70 kg, đẩy tạ chân leg press khoảng 200 kg.

    Một trong những điều đúng nhưng chưa đủ mà nhiều bạn gái thường gặp phải đó là chỉ chú trọng vào bài squat để tăng kích tấc vòng mông. Theo Thùy Linh, squat chỉ là một trong nhiều bài tập dành cho bộ phận mông, đùi. Squat tác động vào nhóm cơ lớn nhất tại mông và phát triển vào phần đùi trước. Đối với nhiều người, nếu chỉ tập riêng squat sẽ không nhận thấy nhiều sự đổi thay.

    cho nên, Thùy Linh khuyên chị em nên tập phối hợp đa dạng các bài dành cho mông, đùi như lunge, hips thrust, deadlift...

    Bên cạnh luyện tập thì ăn uống cũng là một trong những điều quan yếu để có được vòng 3 hấp dẫn nói riêng và cơ thể tuyệt đẹp nói chung. Chúng ta cần bổ sung đủ protein sau buổi tập để cơ có thể hồi phục và phát triển Nếu chỉ tập mà không quan hoài đến dinh dưỡng thì bạn mới chỉ đi được 2/10 chặng đường

    Theo Linh, chế độ ăn chiếm 70% thành công mục đích tập tành. Chị em muốn có vòng 3 đẹp nên chọn lọc thực phẩm giàu protein có trong thăn bò, ức gà, lòng trắng trứng... Ngoài ra cần phải hạn chế ăn tinh bột xấu và dùng nhiều rau, củ quả

    Bên chúng tôi còn chuyên buôn các sản phẩm như giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao với giá cực tốt. Mọi người có thể vào site noithatntk.vn tham khảo nhé.
     

Bài viết mới nhất

Đang tải...

Chia sẻ trang này