Kinh nghiệm mua phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Các sản phẩm và dịch vụ khác' bắt đầu bởi stonedoan, 6/9/15.

  1. stonedoan

    stonedoan New Member

    Hôm nay gia nhập diễn đàn có bài viết đầu tiên rất tâm huyết cùng muốn chia sẻ cho các bạn trên diễn đàn về.
    Tiêu chí để Mua phần mềm quản lý bán hàng Mỹ Phẩm làm đẹp phù hợp nhất

    Thứ 1 : Trước tiên bạn cần xác định rõ nhu cầu mua phần mềm quản lý bán hàng :
    Nhu cầu sử dụng đối với đơn vị của bạn là cần những gì và không cần gì. Định hướng phát triển mở trong tương lai nếu doanh nghiệp của bạn phát triển. Phần mềm phải đáp ứng được tất cả những điều mà mình cần. Bạn đã biết rõ điều mình cần rồi thì khi làm việc với bên đơn vị cung cấp sẽ nắm bắt được nhu cầu của mình và được tư vấn những giải pháp tốt nhất cho hình thức kinh doanh bên mình.

    Thứ 2 : Tham khảo người thân, bạn bè những người đã và đang sử dụng phần mềm.
    Những người đã qua sử dụng phần mềm rồi họ sẽ biết được điểm mạnh điểm yếu của một phần mềm, phần mềm đó cần những gì, từ đó đưa ra những đánh giá hợp lý về phần mềm quản lý bán hàng đó là như thế nào. Từ đó sẽ đưa cho bạn lời khuyên về nhà cung cấp.

    Thứ 3: Đặc tính :Tính dễ dùng và tiện thao tác. Tránh những ức chế về sau khi dùng phần mềm làm giảm năng xuất làm việc
    Tính dễ dùng:
    Nhân viên bán hàng tại các cửa hàng thường là những người ít tiếp cận với công nghệ thông tin, nên việc sử dụng phần mềm nói chung hay phần mềm quản lý bán hàng nói riêng là khá khó khăn. Thế nên tiêu chí đơn giản dễ dùng với mục xuất bán hàng hàng là cần thiết.

    Tính tiện thao tác:
    Việc tiện thao tác tức là khi nhập xuất hay thêm bất cứ thông tin vào phần mềm đều dễ dàng tiện lợi, tránh nhiều thao tác sử dụng. Về điều này thì phần mềm KTSoft Việt Nam đang đáp ứng rất tốt. Vì với công nghệ mới được áp dụng vào phần mềm thì bạn có thể vào được nhiều khu vực làm việc cùng 1 lúc hay linh động chuyển khu vực làm việc này sang khu vực làm việc khác, hay sử dụng nhiều khu vực làm việc cùng 1 lúc.

    Ví dụ bạn có thể vào mục khách hàng, rồi chuyển sang mục xuất bán, hay xem báo cáo, chỉ với 1 click chuột. Không phải thoát khu vực khách hàng rồi lại chạy về khu vực xuất bán chỉ dùng được 1 khu vực của phần mềm. Điều này thường bạn chỉ biết khi đã sử dụng phần mềm 1 thời gian. Nếu không chú ý bạn sẽ không biết được và mua phải phần mềm kém linh động do dùng công nghệ cũ không nâng cấp. Kinh nghiệm là bạn nên hỏi bên đơn vị bán hàng trước. Hình minh họa với phần mềm KTSoft rất đơn giản khi chuyển đổi giữa hai khu vực làm việc khác nhau

    [​IMG]

    Click chuột vào khu vực khách hàng bạn có thể sử dụng luôn được khu vực bán hàng đó



    [​IMG]



    Từ khu vực khách hàng bạn click chuột chuyển đổi sang khu vực Xuất bán buôn

    Thứ 4 : Xác định chi phí khi mua
    Không kém phần quan trọng là chi phí bỏ ra khi mua phần mềm. Mình phải xác định có thể đầu tư khoảng chi phí là bao nhiêu cho phần mềm. Vì thời buổi khó khăn bạn cần nhiều vấn đề khác phải chi trả, việc phải bỏ ra nhiều tiền hơn để sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng mà có chức năng tương đương thì không nên. Hơn nữa các đơn vị phần mềm cũng có các bản đóng giói theo các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn cũng đừng ham rẻ quá nhé vì nhiều đơn vị bán rẻ nhưng chất lượng phục vụ kém phần mềm có vấn đề thì thà mình bỏ đắt hơn một chút để dùng còn hơn là mua cái rẻ mà bỏ đi.

    Thứ 5: Chọn nhà cung cấp để mua phần mềm quản lý bán hàng:
    Từ những yếu tố trên phần nào cũng định hướng cho bạn nên chọn nhà cung cấp nào. Tiêu chí của một nhà cung cấp phần mềm là phải:
    Liên tục nâng cấp phần mềm điều đó cho thấy sự hoạt động mạnh mẽ của công ty phần mềm. Vì công nghệ là liên tục thay đổi. Bạn không thể chọn một đơn vị lâu năm trong ngành phần mềm nhưng đang già cỗi bảo thủ không chịu nâng cấp và thay đổi phần mềm. Bao nhiêu năm cũng chức năng đó và hệ thống phần mềm đó. Điều cốt lõi của phần mềm là người làm ra phần mềm phải giỏi chứ không phải phần mềm ở công ty đã có nhiều năm tồn tại. Hiện nay có nhiều đơn vị mới nhưng sản phẩm thì hơn đứt những đơn vị đã nâu năm. Bạn chỉ cần so sánh tính năng và độ linh hoạt của phần mềm thì sẽ thấy rõ. Tham khảo bản dùng thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mới nhất của KTSoft
    Đội ngũ code có trình độ: Việc yêu cầu của bạn được đưa ra giải pháp tư vấn và xử lý nhanh chóng, thể hiện sự linh động và nhiệt huyết cũng như sự điều hành có quy mô của công ty đó.
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Hiện nay nhiều đơn vị chỉ hoạt động vào giờ hành chính. Mà việc bán hàng của bạn có thể 24/24 giờ hay cả chủ nhật đều cần đến phần mềm. Một khi đã dùng phần mềm vào việc bán hàng thì chỉ vài giờ không hoạt động cũng sẽ khiến bạn bị ngừng hoạt động bán hàng, hay giảm hiệu xuất bán hàng. Vì vậy bạn phải được đảm bảo bộ phận kỹ thuật của công ty đó hoạt động hỗ trợ giúp bạn bất cứ khi nào bạn cần. Bạn chỉ cần yêu cầu một số tính năng cần chỉnh sửa trong phần mềm là sẽ biết được ngay dịch vụ cũng như đội ngũ kỹ thuật của cty phần mềm. Điều này mình thấy KTSoft làm rất tốt với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng đầy nhiệt huyết với công ty.

    Có gì trao đổi và đóng góp thêm các bạn cứ pm ở bên dưới diễn đàn nhé. hoặc
    mail cho mình stonedoan@gmail.com
    skype stonedoan
     
    Last edited by a moderator: 7/9/15

Bài viết mới nhất

Đang tải...

Chia sẻ trang này