Những lưu ý hội tụ vào những bài tập cho vòng eo

Thảo luận trong 'Làm đẹp tự nhiên' bắt đầu bởi cerohm, 7/7/16.

  1. cerohm

    cerohm New Member

    Nhưng không phải ai cũng sở hữu vòng eo lý tưởng, điều đó có thể là do vóc dáng bẩm sinh hoặc do khả năng kiểm soát cân nặng của bạn gái không tốt hay công việc khiến bạn ngồi quá nhiều...


    làm đẹp từ thiên nhiên


    Có nhiều cách để bạn có thể sở hữu vòng eo mảnh dẻ, thon gọn nhưng tổng kết các cách dưới đây là những cách hay nhất, mang hiệu quả cao mà bạn có thể tham khảo để làm đẹp cho vòng eo của mình.
    [​IMG]
    1. luyện tập giảm mỡ toàn thân

    Bất kì sản phẩm thuốc giảm cân nào cam kết với bạn rằng chỉ giảm mỡ bụng mà không hề ảnh hưởng đến những bộ phận khác thì có nghĩa họ đang nói dối. Để có một vòng eo săn chắc, bạn phải tập luyện giảm mỡ trên toàn cơ thể và lưu ý hội tụ vào những bài tập cho vòng eo

    2. Tăng protein từ thịt nạc

    Chìa khóa để bạn đạt được mong ước về một vòng eo săn chắc, gọn ghẽ là nạp protein từ thịt nạc vào trong thân thể. Sau mỗi buổi tập mệt mỏi, dù đang trong quá trình giữ eo giữ dáng nhưng bạn vẫn nên nhớ rằng các cơ bắp vẫn cần được nuôi sống và thay vì đồ ăn nhanh, thực phẩm có mỡ, bạn hãy ăn những món được nấu ở nhà.
    3. Hoa quả, rau xanh và chất khoáng

    Tiêu chuẩn để có một vòng eo đẹp là bạn nên nạp khoảng 5 đĩa hoa quả tươi và rau xanh để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thân thể đồng thời duy trì cân nặng. Thời gian đầu, nếu bạn chưa quen thì có thể ăn hoa quả xen vào giữa những bữa ăn hoặc sau và trước khi ăn cơm. còn nếu bạn đã có sẵn nếp ăn hoa quả thì tiếp duy trì nếp có lợi vòng eo này.
    Ngoài rau xanh và hoa quả, chất khoáng từ nước cũng khôn cùng quan trọng. Hãy vững chắc rằng bạn uống đủ 8 cốc tức là khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giúp thân thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh khí và làm giảm sự thèm ăn của bạn.



    4. Nói không với nước có ga

    Nước có ga thường ngày chứa rất ít calories trong khi lại chứa quá nhiều loại đường mà cơ thể bạn không thể tiêu hóa được. Bạn không uống nước có ga vì nguyên cớ nữa là nó chứa rất nhiều chất gây ra căn bệnh ung thư. cho nên bạn hãy thử những loại nước có cội nguồn từ thiên nhiên như nước ép hoa quả hay sinh tố...



    Bánh mỳ nguyên hạt sẽ giúp cho bạn có cảm giác no lâu hơn, chính nên chi ăn nhiều bánh mỳ nguyên hạt sẽ giúp thân đỡ thèm đồ ăn chứa nhiều đường. Nếu chưa có thói quen ăn loại bánh mỳ này bạn nên tập ăn bánh mỳ ngũ cốc để có một thân thể hoàn hảo và vòng eo săn chắc.



    6. Ăn thành nhiều bữa

    Thay vì 3 bữa sáng, trưa và tối, bạn nên ăn 5 bữa một ngày và không nên ăn quá nhiều một loại thức ăn mà hãy chia đều ra cho 5 bữa. tức là ngoài 3 bữa chính bạn có thể thêm bữa phụ trước nhất vào giữa thời kì bữa sáng và bữa trưa bằng cách ăn một quả táo. Bữa phụ thứ hai ở giữa bữa ăn trưa và bữa tối, bạn có thể ăn hoa quả hay bánh mì nguyên hạt.



    7. vậy giảm cân, ý thức vững vàng

    Bạn cần đặt ra mục tiêu, hy vọng và sự tự tin đối với kế hoạch tập luyện của mình. Hãy coi việc luyện tập như một cách tiêu khiển của mình để tâm cảnh thoải mái giúp vắt của bạn sớm thành công.



    8. tham dự lớp Cardio

    Đây phương pháp tập dượt phổ biến nhất để giảm cân trên thế giới. Cardio là cách viết tắt của Cardiovascular (có liên quan đến tim mạch). Lớp học này sẽ giúp bạn có thể giảm mỡ toàn thân và là cách để bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất.
     

Bài viết mới nhất

Đang tải...

Chia sẻ trang này